X

Patriot Outfit ติวสอบเข้าโรงเรียนนายสิบ วิชา คณิตศาสตร์

Patriot Outfit เปิดโครงการติวเข้มข้อสอบทางออนไลน์ฟรี ! สำหรับน้องๆที่มีความฝันอยากจะก้าวเข้าสู่รั้วโรงเรียนนายสิบ โดยติวเตอร์รับเชิญพิเศษที่มีความสามารถในด้านวิชาการและประสบการณ์ในการรับราชการทหาร จะมาถ่ายทอดความรู้ พร้อมทั้งเทคนิคพิเศษในการเตรียมตัวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำข้อสอบ และได้ผลคะแนนที่สูงที่สุด

 

ติวเตอร์รับเชิญพิเศษ

ความสำเร็จที่เกิดจากความพยายามไล่ตามความฝัน ตัวอย่างของคนที่ไม่หยุดนิ่ง ในขณะที่รับราชการเป็นนายสิบสามารถสอบเข้าคณะวิศวกรรมศาสตร์จากมหาวิทยาลัยชื่อดัง และสอบเข้าโรงเรียนเสนาธิการทหารได้ในปีแรก ประสบความสำเร็จในสายงานจนสามารถก้าวจากสิบตรี  สู่ยศพันเอกได้อย่างรวดเร็ว

 

  • พี่แฮ็ค NCO รุ่น 13/52 ครูฝึกหลักสูตร Ranger

จากนักเรียนนายสิบ สู่ครูฝึกจู่โจมเสือคาบดาบ มีความสามารถทั้งทางด้านวิชาการและด้านการพละกำลัง จากเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่งที่ฝันอยากจะเป็นทหาร เตรียมตัวและฝึกฝน จนสอบผ่านเป็นนักเรียนนายสิบ และเข้ารับราชการเป็นทหารม้า ด้วยความรู้ความสามารถจึงได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของครูฝึกหลักสูตรจู่โจม Ranger จนโด่งดังและมีลูกศิษย์มากมาย โดยการันตีได้จากเครื่องหมายหลักสูตรพิเศษบนหน้าอก ทั้งหลักสูตรเสือคาบดาบ หลักสูตร Recon (มีทหารกผ่านหลักสูตรนี้น้อยมาก)  และหลักสูตรส่งทางอากาศ

 

ในวิดีโอจะแบ่งออกเป็น 4 วิชาที่ออกสอบ ได้แก่ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย

 

คณิตศาสตร์ สอนโดย พี่แฮ็ค แบ่งเป็นทั้งหมด 5 ตอน  โดยเนื้อหาจะเป็นการทบทวน และพาน้องๆตะลุยโจทย์ทำข้อสอบ พร้อมทั้งวิธีการเตรียมตัวพร้อมทั้งเทคนิคพิเศษที่จะช่วยให้น้องๆทำคะแนนได้ดี

คณิตศาสตร์ ตอนที่ 1 / 5

คณิตศาสตร์ ตอนที่ 2 / 5

คณิตศาสตร์ ตอนที่ 3 / 5

คณิตศาสตร์ ตอนที่ 4 / 5

คณิตศาสตร์ ตอนที่ 5 / 5